5 อันดับเกมส์ฟรียอดนิยมใน Play Store เดือนกุมภาพันธ์ 2563

1.Warmzone

ผู้พัฒนา : CASUAL AZUR GAMES

แนวเกม : แอ็กชั่น

เรท : อายุ 3+

จำนวนผู้ติดตั้งปัจจุบัน : 50 ล้านคน

Warmzone คือเกมแข่งกันเลี้ยงหนอน ให้มีขนาดใหญ่ที่สุดโดยการกินสิ่งของที่ตกอยู่ตามทาง หรือจะทำให้คู่ต่อสู้ตายโดยทำยังไงก็ได้ให้หัวของศัตรูชนลำตัวของเรา แล้วกินของที่ตกจากคู่ต่อสู้ จะทำให้เราตัวใหญ่ขึ้นไวมาก อีกทั้งยังมีระบบแต่งตัวให้หนอนของเราไม่ให้เหมือนใครอีกด้วย

 

2.Slap Kings

ผู้พัฒนา : Gameguru

แนวเกม : แอ็กชั่น

เรท : อายุ 12+

จำนวนผู้ติดตั้งปัจจุบัน : 5 ล้านคน

Slap Kings เป็นเกมแข่งตบหน้ากันโดยการสลับกันตบ วิธีเล่นคือเราต้องค่อยกดแทบที่วิ่งไปวิ่งมาแล้วกดให้ลงตรงบริเวรสีเขียวจะเป็นจุดที่ทำดาเมจหรือว่าความแรงได้เยอะที่สุด หรือจะใช้ตัวช่วยระหว่างเพิ่มเลือดหรือจะเพิ่มความแรงโดยการเอาเหรียญที่เราเล่นได้แลกซื้อจะช่วยให้เราชนะง่ายยิ่งขึ้น….และตอนนี้คู่แข่งรอให้คุณไปตบหน้าเขาได้เล๊ยยยย

3.Draw Climber

ผู้พัฒนา : VOODOO

แนวเกม : อาร์เคต , puzzle

เรท : อายุ 3+

จำนวนผู้ติดตั้งปัจจุบัน : 10 ล้านคน

                                                                                       

 

Draw Climber คือเกมที่ให้เราวาดขาให้ตัวละครวิ่งให้เร็วที่สุดเพื่อเข้าเส้นชัยและให้ชนะศัตรู ในแต่ละด้านจะมีอุปสรรคให้เราคอยแก้ โดยการวาดขาให้ตัวละครเราเดินผ่านอุปสรรคเช่นเปลี่ยนขาให้สามารถปีนเขา หรือการว่ายน้ำ หรือจะเป็นการก้าวข้ามทางขาด เป็นต้น ลองไปหาวิธีก้าวข้ามอุปสรรคกันเถอะ!!

 

4.Wormate

ผู้พัฒนา : Oleksandr Godoba

แนวเกม : แอ็กชั่น

เรท : อายุ 3+

จำนวนผู้ติดตั้งปัจจุบัน : 10 ล้านคน

Oleksandr Godoba เป็นเกมเลี้ยงหนอนหรืองูอีกเกมส์ที่กินของที่ตกอยู่ตามทางเพื่อเพิ่มขนาดตัวและคะแนนให้ได้มากที่สุดและใหญ่ที่สุด หรือจะทำให้ศัตรูของเราตายด้วยการทำให้ศัตรูชนลำตัวของเรา ของที่ตกจะทำให้เราได้คะแนนและตัวใหญ่ขึ้นไวมากกว่าเดิม แล้วแต่กลยุทธ์ของแต่ละคน

5.Woofturning

ผู้พัฒนา : VOODOO

แนวเกม : จำลองสถานการณ์

เรท : อายุ 3+

จำนวนผู้ติดตั้งปัจจุบัน : 10 ล้านคน

                                                                                                            

Woofturning เป็นเกมจำลองการแกะสลัคไม้ด้วยสิ่ว โดยการให้เราควบคุบสิ่วแล้วแกะสลักตามทรงที่กำหนดในแต่ละด้าน หลังจากแกะสลักได้ตามแบบแล้วยังต้องเอาไปขัดให้ผิดไม้เรียบขึ้น ก่อนเอาไปพ้นสีให้สวยงาม เป็นเกมส์ที่ฝึกสมาธิและความนิ่งของมือคุณได้ดีเลยทีเดียว